Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
  • Quản lý xuất nhập kho, thống kê lên hệ thống.
  • Kết hợp với bộ phận Logistics để đảm bảo thời hạn giao hàng.
  • Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng.
  • Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhà phân phối.
  • Cập nhật kiến thức về sản phẩm.
  • Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng.
  • Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc cho kênh siêu thị, chuỗi cửa hàng.
  • Sử dụng thành thạo Office (Đặc biệt là Excel).
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Lương cứng, thưởng khác (Cạnh tranh theo năng lực).
  • Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa,…
  • Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 526 / 2
Logo Công ty TNHH Golden Phoenix Vietnam Công ty TNHH Golden Phoenix Vietnam
Tầng 18 Toà nhà Bitexco Số 2 Hải Triều - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Sales Admin
Công ty TNHH Golden Phoenix Vietnam
Nộp đơn